Tin mới nhất

Vilai Việt được chọn làm tổng thầu cho dự án Hyatt Regency

Tháng 07 năm 2023, Vilai Việt đã trúng gói thầu của dự án Hyatt Regency Hạ Long. Với sự giám sát xây dựng của Turner, đây hứa hẹn sẽ là một trong những khách sạn hạng sang tốt nhất khu vực.

Vilai Việt trở thành tổng thầu cho dự án Hyatt Regency Hạ Long với sự giám sát của Turner
Vilai Việt trở thành tổng thầu cho dự án Hyatt Regency Hạ Long với sự giám sát của Turner.

 

Hyatt Regency là một khách sạn 5 sao ở Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh. Dự án có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bản thân Hyatt đã là một tên tuổi lớn trong ngành dịch vụ khách sạn. Bên cạnh đó, còn có sự tham dự của Turner, một công ty tư vấn xây dựng nổi tiếng trên thế giới, cùng nhiều nhà thầu tiếng tăm ở Việt Nam.

Chính vì vậy, quá trình xây dựng dự án đòi hỏi sự tỉ mỉ và tính thẩm mỹ trong từng chi tiết. Đây là một thách thức cho Vilai Việt để đảm bảo yêu cầu của Chủ đầu tư và Tư vấn giám sát, bởi thành phẩm của chúng tôi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến diện mạo của khách sạn.

Làm tổng thầu cho dự án Hyatt Regency Hạ Long là cơ hội để Vilai Việt chứng minh năng lực chuyên môn của mình. Chúng tôi hy vọng rằng dự án sẽ mở đầu cho mối quan hệ hợp tác bền vững giữa Vilai Việt cùng Hyatt và Turner.

Trong dự án này, Vilai Việt phụ trách công tác hoàn thiện, bao gồm 19 tầng nổi và 5 tầng hầm.