Tin mới nhất

Vilai Việt khởi công dự án xây dựng nhà xưởng Tamron Optical Vietnam

Ngày 20 tháng 9, Vilai Việt đã tiến hành khởi công xây dựng dự án nhà xưởng Tamron Optical Vietnam tại Khu công nghiệp Thăng Long 3, Vĩnh Phúc. Đây là dự án đánh dấu sự tái hợp tác giữa Vilai Việt cùng Tamron Việt Nam.

Vilai Việt đã khởi công xây dựng dự án thứ hai với Tamron Việt Nam
Vilai Việt đã khởi công xây dựng dự án thứ hai với Tamron Việt Nam.

Lễ khởi công dự án xây dựng nhà máy của Tamron tại Việt Nam đã diễn ra vào ngày 20/9 tại Khu công nghiệp Thăng Long 3. Buổi lễ có sự góp mặt của Ban Quản trị Vilai Việt, đại diện của Chủ Đầu tư cùng nhân sự của hai doanh nghiệp.

Đây là dự án thứ hai Vilai Việt hợp tác cùng Tamron Việt Nam, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, đại diện Vilai Việt và Tamron Việt Nam đều bày tỏ sự lạc quan về tương lai phát triển của công trình cũng như sự hợp tác phát triển lâu dài giữa hai bên.

Dự án đánh dấu sự phát triển lâu dài giữa Vilai Việt và Tamron Việt Nam
Dự án đánh dấu sự phát triển lâu dài giữa Tamron Việt Nam và Vilai Việt.

Ông Kiều Ngọc Thanh, Tổng Giám đốc Vilai Việt bày tỏ: “Làm việc với khách hàng Nhật Bản chưa bao giờ là điều dễ dàng. Họ tỉ mỉ và chỉn chu trong từng khâu, kiểm soát chặt chẽ các vấn đề liên quan đến công trình. Được Tamron Việt Nam tin tưởng giao phó hai dự án liên tiếp chính là minh chứng cho năng lực và những giá trị mà Vilai Việt cam kết".

Dự án khẳng định năng lực và những giá trị mà Vilai Việt cam kết
Đây là dự án xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đòi hỏi sự tỉ mỉ, sát sao trong từng khâu tiến hành.

Trong dự án lần này, Vilai Việt sẽ phụ trách các hạng mục xử lí đầu cọc, công tác kết cấu, hạ tầng và cảnh quan trên toàn bộ diện tích gần 30,000m2 của nhà xưởng. Công dự kiến sẽ hoàn thiện vào quý III năm 2024.