Tin mới nhất

Vilai Việt khởi động 04 dự án nhà máy mới với Chủ Đầu Tư Đài Loan

Trong quý 01 năm 2024, Vilai Việt đã được chọn làm Nhà thầu chính cho 04 gói thầu Thiết kế & Xin giấy phép bởi nhiều Nhà Đầu Tư Đài Loan. Mỗi nhà máy có yêu cầu và tiêu chuẩn riêng biệt về kỹ thuật, minh chứng cho khả năng chuyên môn của Vilai Việt trong việc thiết kế các nhà máy.

Vilai Việt thiết kế 04 nhà máy mới cho các Chủ Đầu Tư Đài Loan.
Vilai Việt thiết kế 04 nhà máy mới cho các Chủ Đầu Tư Đài Loan.

Vilai Việt tự hào trở thành Nhà thầu chính phụ trách thiết kế cho các dự án nhà máy từ 04 Chủ Đầu Tư Đài Loan: Wintong Electronics, Weison Technologies, Argosy Technology và T-Global Technology. Trong các dự án này, Vilai Việt sẽ phụ trách phần thiết kế và xin giấy phép thay mặt Chủ Đầu Tư.

Tất cả các Chủ Đầu Tư của 04 dự án này đều là các công ty công nghệ. Chính vì vậy, yêu cầu của họ về yếu tố kỹ thuật vô cùng cụ thể. Điều chỉnh thiết kế phù hợp với nhu cầu và đảm bảo công suất nhà máy cho các nâng cấp trong tương lai là một thử thách. Đặc biệt hơn, nhà máy Wintong Electronics cũng bổ sung yêu cầu đáp ứng tiêu chuẩn LEED. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và sự hỗ trợ từ mạng lưới đối tác rộng khắp, Vilai Việt đã tìm ra các giải pháp phù hợp và được các khách hàng tin tưởng cho tiếp tục dự án với tư cách Nhà Thầu Chính thiết kế.

Sau khi hoàn thiện toàn bộ các thiết kế, Vilai Việt sẽ đồng thời phụ trách việc xin cấp phép cho công trình như giấy phép xây dựng, giấy phép môi trường, giấy phép PCCC,… 04 dự án nhà máy được kì vọng sẽ hoàn thiện sớm và sẵn sàng bước vào quá trình xây dựng.