Tin mới nhất

Vilai Việt tiếp tục hợp tác với một chủ đầu tư Nhật Bản trong dự án xây dựng nhà máy

Vilai Việt đã chính thức trúng gói thầu Thiết kế & Thi công của Fujix Electronic Vietnam, một chủ đầu tư đến từ Nhật Bản. Trong dự án này, Vilai Việt sẽ là Tổng thầu phụ trách phần thiết kế, xây dựng và các thủ tục pháp lý liên quan.

Vilai Việt được chọn làm Tổng thầu Thiết kế & Thi công cho nhà máy Fujix Electronic.
Vilai Việt được chọn làm Tổng thầu Thiết kế & Thi công cho nhà máy Fujix Electronic.

Fujix Electronic Việt Nam là một công ty Nhật Bản nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các linh kiện điện tử như dây cáp, dây điện,… Nhà máy tại Khu công nghiệp Amata lần này là nhà máy đầu tiên của Fujix Electronic tại Việt Nam, đánh dấu bước tiến mới trên hành trình kinh doanh lâu dài của công ty.

Sự hợp tác giữa Vilai Việt và Fujix Electronic đã bắt đầu từ giữa năm 2023. Đến cuối năm 2023, đại diện Fujix từ Nhật Bản đã tới Việt Nam để chính thức tham quan dự án tại Hà Nội do Vilai Việt làm tổng thầu. Sau khi quan sát thành quả xây dựng cũng như sự chuẩn chỉ trong quy trình quản lý dự án của Vilai Việt, Fujix đã quyết định hợp tác cùng Vilai Việt để thiết kế và thi công nhà máy của họ.

Dù đã đảm nhận nhiều dự án Thiết kế & Thi công, đây vẫn là một dự án đặc biệt với Vilai Việt khi lần đầu tiên chúng tôi hợp tác với một Chủ đầu tư Nhật Bản với tư cách này. Nổi tiếng với yêu cầu cao và kỹ tính, sự tin tưởng và ủng hộ từ một Chủ đầu tư Nhật Bản như Fujix Electronic là minh chứng rõ ràng cho khả năng chuyên môn và sự tận tâm của Vilai Việt.

Nhà máy Fujix Electronic Việt Nam sẽ được xây dựng tại Khu công nghiệp Amata tại Quảng Yên, Quảng Ninh. Trong dự án lần này, Vilai Việt sẽ không chỉ phụ trách việc thiết kế và xây dựng, mà đồng thời sẽ đảm nhận các thủ tục pháp lý thay cho Chủ đầu tư. Với tổng diện tích 13,000m2, nhà máy dự kiến sẽ được hoàn thiện trong quý 3 năm 2024.