Tin mới nhất

Vilai Việt trở thành Tổng Thầu cho Chủ Đầu Tư nổi tiếng thế giới Frasers Property

Đầu năm 2024, Vilai Việt tiếp tục trúng gói thầu quan trọng từ nhà đầu tư nổi tiếng thế giới Frasers Property. Trung tâm công nghiệp mới toạ lạc tại Khu công nghiệp Đông Mai và đồng thời là nhà máy chip bán dẫn đầu tiên của VDL Groep tại Việt Nam.

Vilai Việt tiếp tục hợp tác cùng nhà đầu tư nổi tiếng thế giới.
Vilai Việt tiếp tục hợp tác cùng nhà đầu tư nổi tiếng thế giới.

Tháng 03 năm 2024, Vilai Việt và Frasers Property Việt Nam chính thức ký hợp đồng hợp tác xây dựng Đông Mai Industrial Centre (Giai đoạn 1) tại Quảng Yên, Quảng Ninh. Đây là một tổ hợp nhà xưởng cho thuê với tổng diện tích lên tới 71,000 m2.

Frasers Property là một tập đoàn quốc tế nổi tiếng với các dự án bất động sản chất lượng và các đối tác tầm cỡ. Với những thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn cho các chứng chỉ môi trường và LEED, Frasers Property Việt Nam mong muốn xây dựng những khu công nghiệp xanh và bền vững tại Việt Nam.

Đông Mai Industrial Centre là một trong số những dự án trọng điểm của tập đoàn này với tầm nhìn tạo dựng những nhà máy ready-built (tạm dịch: nhà máy xây sẵn) và build-to-suit (tạm dịch: nhà máy theo yêu cầu) tinh chỉnh theo nhu cầu của từng khách hàng đồng thời vẫn giữ vững những tiêu chuẩn thân thiện với môi trường. Đặc biệt hơn, thương hiệu Hà Lan nổi tiếng VDL Groep cũng sẽ đặt nhà máy chip bán dẫn đầu tiên của họ tại đây, đánh dấu một bước phát triển mới của tập đoàn toàn toàn cầu này tại Việt Nam.

Trong dự án này, Vilai Việt là tổng thầu chính chịu trách nhiệm thực hiện công tác cọc, kết cấu, cơ sở hạ tầng, cảnh quan, công tác hoàn thiện và MEPF. Đông Mai Industrial Project (Giai đoạn 1) được kỳ vọng sẽ hoàn thiện trong Quý 4 năm 2024.