Tin mới nhất

Vilai Việt trúng thầu, trở thành nhà thầu chính cho gói thầu xây dựng trung tâm thương mại Park City Mall, Hà Nội

Tháng 11 năm 2022, Vilai Việt chính thức tái hợp tác cùng Park City trong dự án xây dựng Trung tâm Thương mại The Linc. Dự án nằm giữa Park City, với thiết kế hiện đại cùng sự quy tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng, hứa hẹn sẽ trở thành một TTTM tiêu biểu tại phía Tây Hà Nội.

Park City là một nhà phát triển bất động sản danh tiếng, và là một trong những khách hàng đã từng tin tưởng và giao cho chúng tôi dự án xây dựng biệt thự liền kề cho khu đô thị của họ vào năm 2019. Đến 2022, Chủ đầu tư Malaysia này lại một lần nữa thể hiện sự tin tưởng chúng tôi khi giao cho gói thầu xây dựng Trung tâm thương mại Park City.

Buổi lễ khởi công dự án Park City Mall diễn ra vào tháng 11 năm 2022
Vilai Việt một lần nữa hợp tác cùng Park City trong dự án xây dựng Trung tâm Thương mại Park City. 

 

Tổ hợp trung tâm thương mại nằm trong khuôn viên khu đô thị Park City, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội. Sự xuất hiện của trung tâm thương mại này sẽ đóng góp vào sự phát triển của quận phía Tây thủ đô.

Dự án được khởi công vào tháng 11 năm 2022, với sự tham gia của chủ đầu tư Park City cùng các bên liên quan, trong niềm hân hoan và mong đợi về một dự án sẽ hoàn thành tốt đẹp với chất lượng đáng mong đợi.

Trung tâm thương mại Park City có thiết kế hiện đại với sự quy tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng
Trung tâm thương mại Park City có thiết kế hiện đại, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Đây là lần thứ hai Vilai Việt hợp tác cùng Chủ đầu tư Park City. Dự án chính là minh chứng rõ nhất cho sự tin tưởng mà Chủ đầu tư dành cho Vilai Việt, cũng như những giá trị mà sự cam kết của công ty mang lại, một yếu tố quan trọng khiến các khách hàng luôn tiếp tục duy trì hợp tác cùng Vilai Việt sau dự án đầu tiên.