Tin mới nhất

CĐT Phú Mỹ Hưng tới thăm dự án Gamuda Yên Sở và The Phoenix Từ Sơn của nhà thầu Vilai Việt

Tháng 04 năm 2022, Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã đến tham quan hai dự án của Vilai Việt. Trong chuyến đi này, đại diện phía Phú Mỹ Hưng đã bày tỏ sự hài lòng với các công trình của Vilai Việt, mở đầu cho cơ hội hợp tác mới trong tương lai.

Đại diện Vilai Việt giới thiệu với Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng về dự án
Đại diện Vilai Việt giới thiệu với Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng về dự án.

 

Ngày 20/04/2022, Vilai Việt rất hân hạnh được chào đón chủ đầu tư danh tiếng Phú Mỹ Hưng đến tham quan dự án The Phoenix tại Từ Sơn, Bắc Ninh. Trong dự án này, Vilai Việt là nhà thầu chính thi công kết cấu phần thô và hoàn thiện mặt ngoài cho toàn bộ 55 căn shophouse.

Vào thời điểm đó, Vilai Việt vừa hoàn thành thi công phần thô và đang bước vào giai đoạn hoàn thiện. Dự án đã ngay lập tức để lại ấn tượng tốt với đoàn tham quan. Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng tỏ ra bất ngờ khi biết rằng dự án này được thực hiện nhờ sự nỗ lực không ngừng của Vilai Việt vào thời điểm đại dịch Covid-19 lên tới đỉnh điểm. Bất chấp sự thiếu hụt nhân công trong ngành khi đó, tập thể công ty vẫn cố gắng duy trì được hoạt động của mình và đã vinh dự nhận được bằng khen từ chủ đầu tư dự án nhờ vượt tiến độ thi công phần thô. Hài lòng với năng lực của Vilai Việt, Phú Mỹ Hưng quyết định dành trọn một ngày nữa để đến tham quan thêm những dự án khác của chúng tôi.

Phú Mỹ Hưng cũng tham quan dự án của Vilai Việt với Gamuda Land tại Gamuda Yên Sở
Phú Mỹ Hưng cũng tham quan dự án của Vilai Việt với khách hàng thân thiết Gamuda Land tại Gamuda Yên Sở.

 

Dự án tiếp theo của Vilai Việt được CĐT Phú Mỹ Hưng ghé thăm là Gamuda Gardens tại Yên Sở, Hà Nội. Đây là địa điểm Vilai Việt thi công rất nhiều gói thầu: thi công toàn bộ kết cấu 1 tòa chung cư (bao gồm cả thi công móng), thi công hơn 500 biệt thự liền kề, cùng với nhiều hạng mục hạ tầng (clubhouse, đường, trạm xử lý nước, hệ thống điện, cổng ra vào, cảnh quan…).

Đây là dự án mang tính biểu tượng của Vilai Việt với Gamuda Land - khách hàng thân thiết đã tin tưởng trao cho chúng tôi hơn 20 gói thầu lớn nhỏ tính đến nay. Qua chuyến ghé thăm lần này, Vilai Việt không chỉ cho CĐT Phú Mỹ Hưng thấy được năng lực xây dựng của mình mà còn cả minh chứng chân thực nhất về việc tại sao khách hàng thường tin tưởng và tái hợp tác với chúng tôi sau thành công của dự án đầu tiên.

Chuyến tham quan đã kết thúc tốt đẹp trong bầu không khí vui vẻ và hài lòng của CĐT Phú Mỹ Hưng, hứa hẹn mở đầu cho sự hợp tác trong tương lai giữa Vilai Việt và Phú Mỹ Hưng.