Tin mới nhất

Diện mạo mới, vị thế mới – Vilai Việt đánh dấu bước phát triển mới với trụ sở hiện đại

Sau 11 năm nỗ lực phát triển thành một tổng thầu chuyên khối FDI, Vilai Việt đã chính thức tạm biệt văn phòng cũ để chuyển đến trụ sở mới. Đây không chỉ là cột mốc đánh dấu sự nỗ lực của công ty, mà còn là bước ngoặt cho sự phát triển của Vilai Việt trong tương lai.

Vilai Viet chuyển trụ sở mới hiện đại hơn sau 11 năm hoạt động
Trụ sở mới của Vilai Việt được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu trung tính

Tháng 09 năm 2023, Công ty Cổ phần Xây dựng Vilai Việt đã chính thức chuyển trụ sở chính về số 04 Quang Trung, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội. Văn phòng mới của Vilai Việt có diện tích hơn 100m2 với thiết kế hiện đại, tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi sử dụng.

Các khu làm việc được thiết kế theo không gian mở, khuyến khích sự tương tác giữa các thành viên trong công ty. Mỗi nhân sự được trang bị máy tính, ghế công thái học, tủ để đồ cá nhân, đảm bảo sự thoải mái trong quá trình làm việc.

Các khu làm việc được thiết kế với không gian mở
Các khu làm việc với không gian mở và được trang bị đầy đủ trang thiết bị

Trụ sở mới sẽ có 04 phòng họp Xuân, Hạ, Thu, Đông, phục vụ những mục đích khác nhau như đón tiếp khách hàng, đào tạo nội bộ,... Các phòng họp có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ màn hình, camera,... để trao đổi và thảo luận theo mọi hình thức.

Đặc biệt, văn phòng của Vilai Việt lần này sẽ có thêm khu vực Pantry riêng biệt. Đây là nơi cơm trưa của nhân sự sẽ được chuẩn bị mỗi ngày. Bếp, vật dụng nấu ăn hay đồ ăn vặt cũng sẽ được chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ mọi nhu cầu của các thành viên Vilai Việt.

Ban Lãnh Đạo công ty chia sẻ đây là bước ngoặt đánh dấu sự phát triển của công ty
Ban Lãnh Đạo Vilai Việt chia sẻ đây là bước ngoặt đánh dấu sự khởi đầu mới cho hành trình phát triển của công ty

Tại buổi tiệc khai trương trụ sở mới, Ban Lãnh Đạo Vilai Việt bày tỏ đây là bước ngoặt đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của Vilai Việt. Vẫn giữ vững phương châm tập trung phát triển con người, Vilai Việt sẽ không ngừng nỗ lực cải thiện sức mạnh nội tại để tiếp tục đương đầu với những thử thách tương lai.