Tin mới nhất

Dự án Industrial Centre Đông Mai chính thức khởi công

Ngày 23/3, Lễ khởi công Industrial Centre Đông Mai đã diễn ra với sự tham dự của Vilai Việt, đại diện Chủ đầu tư Frasers Property, các đối tác và các vị khách quý.

Nhiều vị khách quý đã tham dự Lễ khởi công Đông Mai Industrial Centre.
Nhiều vị khách quý đã tham dự Lễ khởi công Đông Mai Industrial Centre.

Industrial Centre Đông Mai là dự án mới do Vilai Việt làm nhà thầu chính, hợp tác với chủ đầu tư nổi tiếng thế giới Frasers Property. Đây là khu phức hợp nhà xưởng cho thuê theo tiêu chuẩn sinh thái bền vững tại Khu công nghiệp Đông Mai, Quảng Yên, Quảng Ninh.

Ngày 23/3, Vilai Việt đã tổ chức Lễ khởi công, chính thức bắt đầu xây dựng dự án. Sự kiện có sự tham gia của Ban lãnh đạo Vilai Việt, Ban Giám đốc Frasers Property, Tổng Giám đốc VDL Groep cùng nhiều vị khách quý khác đến từ chính phủ, khu công nghiệp và các đối tác.

Nhiều hoạt động đã được tổ chức trong buổi lễ đặc biệt này như múa lân, biểu diễn văn nghệ… Các vị khách đã cùng nhau tiến hành nghi thức xúc cát để cầu mong may mắn và thuận lợi trong quá trình thi công.

Các đại diện đã thực hiện nghi thức xúc cát nhằm cầu chúc may mắn cho dự án.
Các đại diện đã thực hiện nghi thức xúc cát nhằm cầu chúc may mắn cho dự án.

Industrial Centre Đông Mai đã được VDL Groep chọn làm điểm đến của nhà máy sản xuất chip bán dẫn đầu tiên tại Việt Nam. Với các nhà máy, nhà kho xây sẵn hiện đại, nơi đây được tin tưởng sẽ trở thành địa điểm đặt trụ sở của nhiều công ty nổi tiếng khác từ khắp nơi trên thế giới.

Đông Mai Industrial Centre được chọn làm địa điểm đặt nhà máy sản xuất chip bán dẫn VDL.
Industrial Centre Đông Mai được chọn làm địa điểm đặt nhà máy sản xuất chip bán dẫn VDL.