Tin mới nhất

Vilai Việt đồng hành cùng xây dựng tương lai bền vững

Nhân dịp Team Building vừa qua, tập thể cán bộ nhân viên Vilai Việt đã cùng nhau tham gia chương trình trồng cây G.I.F.T tại rừng Quốc gia Cúc Phương, Ninh Bình. Với mong muốn xây dựng tương lai bền vững cho thế hệ mai sau, G.I.F.T là khởi đầu cho chuỗi các hoạt động vì xã hội của công ty.

Các thành viên Vilai Việt cùng nhau ghép nên thông điệp ý nghĩa
Các thành viên Vilai Việt cùng nhau ghép nên thông điệp ý nghĩa "Green is Future's Treasure" (tạm dịch: Màu xanh là kho báu của tương lai).

Ai trong chúng ta cũng đang nỗ lực hết mình vì một tương lai tốt đẹp. Ai cũng làm việc chăm chỉ với những ước mơ và kỳ vọng vào một ngày mai đủ đầy. Người hi vọng bản thân có những thành tựu riêng, người mong muốn gia đình không còn vất vả, người ao ước con cái được sống trong điều kiện tốt nhất. 

Thế nhưng, nhiều khi chúng ta mải làm việc mà quên mất rằng, đủ đầy không phải là yếu tố duy nhất tạo nên một cuộc sống hạnh phúc.

Ở Vilai Việt, chúng tôi tin rằng, không chỉ cần đủ đầy, mà sự hạnh phúc thực sự cần cả sự kết nối với môi trường xung quanh. Không chỉ xây dựng những công trình bền vững, Vilai Việt còn mong muốn góp phần cùng các nhân sự của mình xây dựng một cuộc sống hạnh phúc bền vững cho tương lai.

Để thực hiện mong muốn này, chúng tôi không dừng lại ở việc chăm lo đời sống làm việc của nhân viên, mà còn cần có trách nhiệm trong chính cả những hoạt động kinh doanh của mình. Chẳng to tát như thay đổi thế giới, Vilai Việt bắt đầu từ chính những điều nhỏ nhất: đảm bảo một môi trường trong lành giúp tương lai tốt đẹp hơn. 

Hướng tới giảm thiểu tác động xấu đến môi trường, Vilai Việt khuyến khích các nhân sự của mình có ý thức bảo vệ thiên nhiên cho chính con cháu của mình. Nhân chuyến Team Building vừa qua, tập thể công ty đã tổ chức hoạt động G.I.F.T: trồng cây gây rừng tại Rừng Quốc gia Cúc Phương, Ninh Bình.

Gần 100 cây xanh đã được tập thể Vilai Việt trồng tại rừng Quốc gia Cúc Phương
Gần 100 cây xanh đã được tập thể Vilai Việt trồng tại rừng Quốc gia Cúc Phương.

Với thông điệp "Green Is Future's Treasure", gần 100 cây xanh đã được chính tay các nhân sự Vilai Việt vun đắp và bàn giao cho cơ quan quản lý. Các cây con này sẽ được chăm sóc thường xuyên, đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh.

Ai cũng nói tương lai chúng ta luôn rộng mở, nhưng nếu không cố gắng trong hiện tại thì tương lai sẽ chẳng có gì.

Các cây con này sẽ tiếp tục được chăm sóc để đảm bảo phát triển khoẻ mạnh.
Các cây con này sẽ tiếp tục được chăm sóc để đảm bảo phát triển khoẻ mạnh.

Hoạt động này là món quà nhỏ Vilai Việt muốn đóng góp cho công tác phủ xanh Trái Đất. Đây cũng là bước đầu cho chuỗi các hoạt động ý nghĩa vì xã hội mà Vilai Việt muốn triển khai. Bằng cái tâm và nhiều sự nỗ lực, chúng tôi sẽ hết mình trên hành trình xây dựng một doanh nghiệp có những mục tiêu phát triển bền vững.