Tin mới nhất

Vilai Việt trao giải thưởng V-ACTS. – Vinh danh những nhân sự dám thay đổi tư duy, thay đổi hành động

Ngày 05/02, Vilai Việt đã chính thức công bố các chủ nhân của giải thưởng V-ACTS. năm đầu tiên trong buổi tiệc Year End Party kết thúc năm Quý Mão. Đây là các tập thể, cá nhân tiêu biểu đã dám thay đổi tư duy, thay đổi hành động để xây dựng một tương lai phát triển bền vững thông qua việc ứng dụng các Giải pháp số. 

Nhằm vinh danh những nhân tố dám thay đổi tư duy, dám thay đổi hành động, nỗ lực hướng tới một tương lai phát triển bền vững, năm 2023, Vilai Việt đã chính thức phát động giải thưởng nội bộ V-ACTS.  Muốn bền vững thì phải thích nghi. Không phải việc gì cao xa, châm ngôn trong việc thích nghi để phát triển bền vững của Vilai Việt nằm trong 03 yếu tố chính: biến việc lạ thành quen, biến việc cao xa thành việc trong tầm với, và biến việc khác thường thành việc bình thường.

Năm đầu tiên tổ chức, V-ACTS. 2023 mang chủ đề Digital Solutions Make Changes. Ứng dụng các giải pháp số chính là một minh chứng rõ nét cho việc thích nghi của công ty trước những thay đổi công nghệ như vũ bão ở bên ngoài. Với mục tiêu ghi nhận những nỗ lực của các nhân sự trong việc ứng dụng các Giải pháp Số trong quá trình làm việc, giải thưởng đã vinh danh 02 tổ đội và 03 cá nhân bao gồm: 

  • Giải Dự án tiêu biểu trong việc ứng dụng Giải pháp số: Tập thể Dự án ParkCity
  • Giải Phòng ban tiêu biểu trong việc ứng dụng Giải pháp số: Tập thể Phòng Thầu
  • Giải Trưởng nhóm Truyền cảm hứng: Mrs. Nguyễn Thị Minh Hằng – Trưởng phòng Kế toán
  • Giải Cá nhân tiêu biểu trong việc ứng dụng Giải pháp số: Mr. Nguyễn Khánh Tùng – Đại diện Khối Văn phòng và Ms. Nguyễn Thị Vân Anh – Đại diện Khối Dự án
Các cá nhân thuộc khối văn phòng và khối dự án đã được vinh danh trong buổi lễ.
Các cá nhân thuộc khối văn phòng và khối dự án đã được vinh danh trong buổi lễ.

Đây là những nhân tố có thành tích nổi trội trong việc ứng dụng các Giải pháp số dựa trên các tiêu chí đánh giá được BTC công khai trước đó. Tư duy dẫn lối hành động và thay đổi tư duy thì cần dũng cảm. Thay đổi thói quen làm việc chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng các cá nhân và tập thể này đã nỗ lực hết mình, đáp ứng được kỳ vọng của Vilai Việt và truyền cảm hứng cho các nhân sự khác cùng thay đổi. 

Phòng Thầu được vinh danh là Phòng ban tiêu biểu trong việc Ứng dụng Giải pháp số.
Phòng Thầu được vinh danh là Phòng ban tiêu biểu trong việc Ứng dụng Giải pháp số.

Việc ứng dụng các Giải pháp số đã được công ty tổ chức và kêu gọi từ đầu năm 2021. Tính đến hiện tại, sau 2 năm thực hiện, các giải pháp đã góp vai trò lớn trong việc tối ưu hoá quy trình làm việc tại Vilai Việt. Trong buổi YEP, đại diện phụ trách Phát triển Giải pháp số tại Vilai Việt cũng đã trình bày về những thành quả và định hướng xây dựng các Giải pháp số, góp phần cải thiện và tối ưu hơn nữa quy trình làm việc của công ty trong tương lai. 

Đại diện nhóm Phát triển Giải pháp số Vilai Việt đã có những chia sẻ về thành tích và định hướng ứng dụng các giải pháp số trong tương lai tại công ty.
Đại diện nhóm Phát triển Giải pháp số Vilai Việt đã có những chia sẻ về thành tích và định hướng ứng dụng các giải pháp số trong tương lai tại công ty.

Không chỉ dừng lại ở Ứng dụng Giải pháp số, Giải thưởng V-ACTS. sẽ tiếp tục phát triển với đa dạng các hạng mục ý nghĩa khác vào những năm sau, đồng hành với nhân sự Vilai Việt trong quá trình thay đổi tư duy, thay đổi hành động, cùng nhau xây dựng một tương lai bền vững.