Tin mới nhất

Thông báo Giải thưởng nội bộ V-ACTS: Hành động để phát triển bền vững

Ngày 28/12, Vilai Việt chính thức phát động Giải thưởng nội bộ V-ACTS nhằm ghi nhận những nhân tố trong công ty có tư duy dám thay đổi và đang nỗ lực để thực hiện điều đó. Năm đầu tiên tổ chức, giải thưởng sẽ mở đầu với chủ đề Digital Solutions Make Changes. 

Để hướng tới mục tiêu trở thành một tổng thầu EPC phát triển bền vững, việc thay đổi không ngừng để thích nghi là yêu cầu dành cho mỗi thành viên của Vilai Việt. V-ACTS chính là bước khởi đầu cho chuỗi những hoạt động khuyến khích sự thay đổi dành cho các nhân sự Vilai Việt.

V-ACTS: Hành động để phát triển bền vững

Năm 2023, Vilai Việt chính thức đánh dấu bước chuyển mình về hình ảnh, tương xứng với định vị là một Tổng thầu xây dựng chuyên khối FDI. Đây cũng là năm công ty thực hiện nhiều hoạt động đổi mới hơn bao giờ hết nhằm thực hiện mục tiêu dài hạn của Vilai Việt.

Ghi nhận sự nỗ lực và thúc đẩy sự phát triển của các nhân sự, Vilai Việt chính thức thành lập giải thưởng nội bộ mang tên V-ACTS. Đây là lần đầu tiên công ty thành lập một giải thưởng thường niên, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều giá trị mới mẻ cho sự phát triển bền vững của Vilai Việt.

Động lực 

Vilai Viet changes with adapt to transform to be sustainable

Mục tiêu lớn nhất của Vilai Việt chính là phát triển bền vững. Không gói gọn trong sự bền vững đối với môi trường, nguyên tắc phát triển bền vững của Vilai Việt tập trung trong việc doanh nghiệp “sống lâu và sống khoẻ”. Khi doanh nghiệp sống khoẻ, từng thành viên của doanh nghiệp cũng sẽ “sống khoẻ”. Từng mảnh ghép nhỏ sẽ làm nên một tương lai phát triển lâu dài.

Mỗi thành viên của Vilai Việt đều là một mắt xích quan trọng để thực hiện được mục tiêu này. Đương đầu với những thử thách không ngừng xuất hiện của thị trường, từng nhân sự phải không ngừng thích nghi, nâng cấp bản thân và cập nhật những kiến thức mới. Đây cũng là động lực thôi thúc để Vilai Việt thành lập giải thưởng V-ACTS sau nhiều năm ấp ủ.

Mục đích 

Đối tượng V-ACTS hướng tới là các nhân sự của Vilai Việt. Mục đích chính của giải thưởng là khuyến khích mọi người nỗ lực thay đổi tư duy và hành động, hướng tới sự phát triển bền vững.

Dám thay đổi tư duy, dám thay đổi hành động là tố chất chính mà Vilai Việt tìm kiếm ở các nhân sự của mình. Chúng tôi tin rằng, thúc đẩy từng cá nhân phát triển cũng chính là đang xây dựng sự phát triển bền vững cho chính công ty.

Lĩnh vực 

Mỗi năm, V-ACTS sẽ có một chủ đề chính với các hạng mục trao thưởng khác nhau phù hợp với xu hướng phát triển chung của thị trường và thế giới. Điều này đảm bảo tính cập nhật và không ngừng đổi mới của tập thể Vilai Việt.

Chủ đề năm 2023: Digital Solutions Make Change

Năm đầu tiên, giải thưởng nội bộ V-ACTS sẽ khởi đầu với chủ đề Digital Solutions Make Changes.

Các giải pháp số đã được Vilai Việt xây dựng bài bản, bao gồm các hệ thống quản lý dữ liệu chung và các ứng dụng cá nhân hoá theo nhu cầu của từng phòng ban. Tuy nhiên hiện nay, việc ứng dụng các giải pháp này vào công việc thực tế vẫn chưa thực sự được các cá nhân tối ưu. 

Mọi công cuộc chuyển đổi đều bắt đầu từ việc thay đổi tư duy, và chỉ khi thay đổi tư duy, hành động mới có thể thay đổi. Công cuộc áp dụng giải pháp số không phải ngoại lệ. Cho dù hạ tầng kỹ thuật, quy trình có tốt đến đâu, nhưng nếu tư duy của nhân sự không thay đổi thì mọi nỗ lực đều không thể mang lại kết quả như kỳ vọng. 

Vì vậy, giải thưởng V-ACTS: Digital Solutions Make Change, trước hết là giải thưởng cho những tư duy dám thay đổi.

Mục tiêu giải thưởng V-ACTS 2023

Với chủ đề Digital Solution Make Changes, Vilai Việt hy vọng V-ACTS sẽ đem đến động lực thúc đẩy các cá nhân thay đổi thói quen cố hữu, phát triển khả năng của chính mình cũng như của công ty.

Giải thưởng năm nay sẽ có 03 mục tiêu chính:

  • Ghi nhận nỗ lực của các thành viên dám thay đổi, dám hành động
  • Thúc đẩy các thành viên công ty áp dụng các giải pháp số do công ty cung cấp trong quá trình làm việc
  • Tạo thành thói quen ứng dụng giải pháp số cho từng cá nhân, từ đó tối ưu hoá quy trình làm việc của công ty

 

Tiêu chí giải thưởng V-ACTS 2023

Với đối tượng chính là các nhân sự của công ty, giải thưởng V-ACTS 2023: Digital Solutions Make Changes sẽ được xét duyệt dựa trên 04 tiêu chí chính:

  • Tần suất Ứng dụng Giải pháp số trong công việc
  • Việc Ứng dụng Giải pháp số để tương tác với đồng nghiệp
  • Tính linh hoạt trong việc Ứng dụng Giải pháp số của đối tượng
  • Sự sáng tạo trong việc Ứng dụng Giải pháp số của đối tượng

 

Các tiêu chí này sẽ được đánh giá định lượng dựa trên dữ liệu do nền tảng giải pháp số mà công ty cung cấp, đánh giá định tính của bộ phận Giải pháp số và kết quả phỏng vấn các cá nhân của Vilai Việt.

 

Tiêu chí đánh giá hạng mục Nhóm trong giải thưởng nội bộ hướng tới phát triển bền vững của Vilai Việt
Tiêu chí đánh giá hạng mục Nhóm trong giải thưởng V-ACTS 2023
Tiêu chí đánh giá hạng mục Cá nhân thuộc giải thưởng hướng tới phát triển bền vững của Vilai Việt
Tiêu chí đánh giá hạng mục Cá Nhân trong giải thưởng V-ACTS 2023

Cơ cấu giải thưởng V-ACTS 2023

Áp dụng các giải pháp số sẽ giúp Vilai Việt thống kê và kiểm soát các dữ liệu tốt hơn, cải thiện và thống nhất luồng thông tin vận hành cho từng dự án. Tuy nhiên, cập nhật để thay đổi và phát triển không chỉ là công việc của từng cá nhân, mà cũng cần sự đồng lòng của cả tập thể.

Chính vì vậy, các hạng mục của V-ACTS được thiết kế để ghi nhận sự cố gắng của tập thể cũng như sự cố gắng riêng của từng cá nhân, thúc đẩy mọi thành viên nỗ lực hơn nữa để cùng công ty phát triển bền vững.

Cơ cấu giải thưởng V-ACTS 2023: Digital Solution Make Changes năm nay sẽ bao gồm 04 giải thưởng chính:

  • 02 Giải cá nhân: Dành cho các cá nhân dám thay đổi tư duy và hành động, thể hiện trong việc Ứng dụng Giải pháp số. Mỗi giải trị giá 5,000,000 VND
  • 01 Giải phòng ban: Dành cho phòng ban dám thay đổi tư duy và hành động, thể hiện trong việc Ứng dụng Giải pháp số. Mỗi giải trị giá 10,000,000 VND
  • 01 Giải Dự án: Dành cho dự án có dám thay đổi tư duy và hành động, thể hiện trong việc Ứng dụng Giải pháp số. Mỗi giải trị giá 10,000,000 VND
  • 01 Giải Leader: Dành cho trưởng bộ phận/ dự án có tư duy và chiến lược thúc đẩy Ứng dụng Giải pháp số. Mỗi giải trị giá 5,000,000 VND

 

Một hạng mục đặc biệt trong cơ cấu giải thưởng của V-ACTS năm nay là hạng mục Leader. Vilai Việt quan niệm rằng, tư duy của quản lý là điều sẽ dẫn dắt các thành viên trong phòng ban/ dự án cùng nhau thay đổi và nỗ lực. Giải thưởng leader được đề ra với mong muốn khuyến khích chính các quản lý thay đổi trước, làm gương và là người dẫn đầu, định hướng cho các thành viên trong team mình phát triển.

Timeline giải thưởng V-ACTS 2023

Bộ phận Giải pháp số sẽ tiến hành tổng hợp các dữ kiện trong suốt quá trình làm việc năm 2023 của từng nhân sự, phòng ban, dự án trong công ty. Kết quả của giải thưởng sẽ chính thức được công bố vào buổi tiệc cuối năm của Vilai Việt.

Các mốc thời gian của giải thưởng V-ACTS 2023: Digital Solutions Make Changes:

  • 28/12/2023: Thông báo về giải thưởng
  • 25/12/2023 - 18/01/2024: Tổng hợp dữ liệu thống kê
  • 20/01/2024: BGĐ phê duyệt kết quả giải thưởng
  • 06/02/2024: Lễ trao giải cùng hoạt động YEP

Vilai Việt chung tay để phát triển bền vững

Con người là một trong những yếu tố quan trọng nhất được Vilai Việt tập trung phát triển. Chúng tôi tin rằng, để có một công ty lớn mạnh, từng thành viên của công ty cần phải lớn mạnh.

Hy vọng rằng đây sẽ là một điểm tựa vững chắc để các nhân tố của Vilai Việt có thể phát triển vững vàng hơn bao giờ hết, cùng xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững trong tương lai.